Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên.
Thời gian bảo hành cho xe Nissan mới là 60 tháng hoặc 100.000 km kể từ ngày giao xe đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.
Ngoại trừ những điều kiện ghi trong Hạng mục không bảo hành, Nissan đảm bảo sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào của xe Nissan được kết luận bị hỏng hóc, đảm bảo đủ điều kiện bảo hành (miễn phí kể cả nhân công và phụ tùng). Đại lý Nissan ủy quyền chính hãng sẽ là nơi tiếp nhận yêu cầu bảo hành và thực hiện những sửa chữa hay thay thế cần thiết cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành.
- Hư hại hay lỗi do khách hàng sử dụng phụ tùng không chính hãng, sửa chữa tại Đại lý không được VAD ủy quyền hay bảo dưỡng không đúng và đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất.
- Hư hại do khách hàng sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện hay tai nạn.
- Hư hại do khách hàng thay đổi hay điều chỉnh chỉ số đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác.
- Thiệt hại do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác.
- Các chi tiết bị ảnh hưởng bởi sự hao mòn, tiếp xúc như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng.
- Các hiện tượng giảm giá trị tự nhiên theo thời gian sử dụng như tiếng ồn, độ rung, thấm dầu, ăn mòn, mờ sương đèn pha.
- Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe.
- Các chi phí liên quan không thuộc chế độ bảo hành:
- Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác,… do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại lý ủy quyền.
- Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
- Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.
Các điều khoản bảo hành được áp dụng cho xe ô tô Nissan mới được phân phối bởi công ty VAD, đã được đăng ký lưu hành và đang hoạt động trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Các sản phẩm của Nissan được sản xuất với độ bền cao, tuy nhiên bảo dưỡng theo định kỳ là điều cần thiết. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất và hoạt động hiệu quả. ·
- Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên đối với xe Nissan mới là 1,000 km hoặc 1 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Lần bảo dưỡng này đặc biệt quan trọng bởi nó giúp Đại lý ủy quyền có thể kiểm tra và điều chỉnh ngay (nếu cần) để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
- Lịch bảo dưỡng định kỳ được quy định cụ thể trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng. Khách hàng cần chủ động đưa xe đến các đại lý của Nissan để bảo dưỡng định kỳ, theo tiêu chuẩn là sau mỗi 5.000 km hoặc 3 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Là một trong những điều kiện bắt buộc để hưởng chế độ bảo hành xe mới
- Chất lượng dịch vụ vượt trội và hoàn hảo, đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ xe
Dịch vụ bảo dưỡng
- Là một trong những điều kiện bắt buộc để hưởng chế độ bảo hành xe mới
- Chất lượng dịch vụ vượt trội và hoàn hảo, đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ xe
- Kỹ thuật viên trình độ cao, thường xuyên được đào tạo và nâng cao tay nghề theo tiêu chuẩn của Nissan.
- Các thiết bị kiểm tra xe chuyên biệt và hiện đại
- Phụ tùng chính hãng và bảo hành sửa chữa uy tín
- Giá cả dịch vụ cạnh tranh
Các sản phẩm của Nissan được sản xuất với độ bền cao, tuy nhiên bảo dưỡng theo định kỳ là điều cần thiết. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất và hoạt động hiệu quả.
- Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên đối với xe Nissan mới là 1,000 km hoặc 1 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Lần bảo dưỡng này đặc biệt quan trọng bởi nó giúp Đại lý ủy quyền có thể kiểm tra và điều chỉnh ngay (nếu cần) để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
- Lịch bảo dưỡng định kỳ được quy định cụ thể trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng. Khách hàng cần chủ động đưa xe đến các đại lý của Nissan để bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn là sau mỗi 5.000 km hoặc 3 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Nissan toàn cầu được áp dụng tại tất cả các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc nhằm mang đến dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ.
Cùng điểm qua 10 bước trong Quy trình chăm sóc Khách hàng tiêu chuẩn của Nissan:
1. Khách hàng đặt lịch hẹn
2. Cố vấn dịch vụ đón tiếp khách hàng
3. Cố vấn dịch vụ tư vấn cho khách hàng
4. Quản đốc nhận yêu cầu kiểm tra và phân công công việc
5. Kỹ thuật viên tiến hành chẩn đoán
6. Cố vấn dịch vụ giải thích nội dung sửa chữa và xin sự đồng ý của khách hàng
7. Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
8. Quản đốc kiểm soát chất lượng sửa chữa
9. Cố Vấn Dịch Vụ giao xe cho khách hàng
10. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng gọi điện chăm sóc sau dịch vụ
Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Nissan khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.
Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.
Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Nissan, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Nissan, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Nissan Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines ...
Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
-
V-belt
Dây đai dẫn động là một bộ phận thiết yếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe. Những hệ thống được truyền lực thông qua dây đai dẫn động bao gồm: Máy phát .. -
Lọc dầu
Lọc dầu là một bộ phận vô cùng quan trọng bảo vệ động cơ - trái tim chiếc xe của bạn - bằng cách lọc sạch chất bẩn và cung cấp cho động cơ xe dầu bôi trơn sạch nhất... -
Lọc nhiên liệu
Lọc nhiên liệu có nhiệm vụ lọc bỏ cặn bẩn và nước có trong nhiên liệu, đảm bảo chỉ có nhiên liệu sạch được đưa vào động cơ... -
Lọc không khí
Động cơ cần lượng lớn không khí cho việc đốt cháy nhiên liệu để hoạt động. Lọc không khí - lá phổi chiếc xe của bạn - là thiết bị dùng để lọc sạch không khí nạp trước, ngăn không cho b.. -
Bộ ly hợp
Bộ Ly hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng cho phép đóng và ngắt dòng công suất từ động cơ đến Hộp số và ngược lại mà không gây tiếng ồn và rung lắc... -
Phụ tùng thân xe
Phụ tùng thân xe chính hiệu của Nissan có tác dụng hấp thụ các lực va chạm, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn cho hành khách. Phụ tùng thân xe của Nissan luôn luôn giữ xe bạn đẹp như ban .. -
Bugi
Bugi là bộ phân hết sực quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của động cơ. Bugi có tác dụng đánh lửa điện, đốt cháy hỗn hợp khí nhiên liệu đã được nén, tạo ra công suất củ.. -
Giảm sóc
Giảm xóc (Giảm chấn) có nhiệm vụ hấp thụ rung động từ mặt đường. Đem lại sự, cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe... -
Má phanh
Má phanh làm xe dừng lại bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh thông qua lực đạp phanh. Do đó, Má phanh giữ vai trò chủ chốt liên liên quan đến an toàn của người lái xe.. -
Dầu phanh
Dầu phanh truyền lực phanh từ chân phanh đến cơ cấu phanh của từng bánh xe để dừng xe lại. Dầu phanh tốt giúp các chi tiết của piston và xy lanh không bị ăn mòn kim loại, không làm rò rỉ dầu phanh. .. -
Nước làm mát
Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ k..
Dịch vụ sửa chữa
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Nissan cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.
Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Nissan Nhật Bản), các Đại Lý của Nissan sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ...để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Nissan.
Để được tư vấn chi tiết về nội dung sừa chữa, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam trên toàn quốc.
Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Nissan Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Nissan: Các đại lý chính hãng của Nissan đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Nissan với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.
- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Nissan (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Nissan chính hãng.
- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Nissan đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.
- Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Nissan Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Nissan sự hài lòng cao nhất.